GCP
  • Thông Báo
  • Cập Nhật Phần Mềm
  • Hướng Dẫn Cài Đặt
  • Hướng Dẫn Cài Đặt GCUpdater
  • Hướng Dẫn Sử Dụng
    • Đăng Ký Tài Khoản
    • Tạo Phòng Máy
    • Tạo Danh Mục
    • Tạo Mặt Hàng
      • Hẹn giờ tự động mở/đóng bán
      • Tạo nhóm mặt hàng
    • Quản Lý Kho
    • Quản Lý Nhân Viên
    • Đơn Hàng/Giao Nhận Ca
      • Tạo đơn khách lẻ - Nạp tùy chọn
    • Xem Báo Cáo
    • Các tính năng đặc biệt của GCMenu
      • Update tính năng nâng cấp Vip Profile trên kênh Chat thế Giới
      • Quản lý phòng máy từ xa bằng CloudX
      • Thiết Lập Giảm Giá
      • Thiết Lập Mã Khuyến Mãi
      • Thiết Lập Menu Game
      • Hướng dẫn tạo Topping cho Mặt Hàng
  • Hỏi Đáp
    • Thông báo dừng cung cấp phiên bản GCMenu Miễn Phí
    • Hướng dẫn fix lỗi không tạo được đơn khách lẻ ở máy tính tiền
    • Thông báo cập nhật về Cơ chế hoa hồng hấp dẫn của KTV và Các tính năng mới trên CRM – Trang quản lý
    • Hướng dẫn update GCLauncher lên phiên bản 3.0.1
    • Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng dịch vụ thanh toán VNPAY
    • Hướng dẫn thiết lập máy in
    • Hướng dẫn viết bảng tin phòng máy
    • Hướng dẫn gửi thông báo đến tất cả máy trạm
    • Hướng dẫn xuất báo cáo ra file exel
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Nhận Ca
  • 2. Xử Lý Đơn Hàng
  • 3. Kết Thúc Ca

Was this helpful?

  1. Hướng Dẫn Sử Dụng

Đơn Hàng/Giao Nhận Ca

PreviousQuản Lý Nhân ViênNextTạo đơn khách lẻ - Nạp tùy chọn

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

Mọi thắc mắc trong quá trình cài đặt, Quý khác vui lòng liên hệ với GCP qua kênh Zalo chính thức:

1. Nhận Ca

  • Để bắt đầu ca làm nhân viên vào mục [Đơn hàng] => [Bắt Đầu Ca]

  • Sau khi nhận ca nhân viên chọn [Nhận Đơn] để bắt đầu nhận đơn hàng của ca mình.

  • Khi Thông Tin Ca hiển thị trạng thái "Đang nhận đơn" thì khách hàng mới có thể order được.

2. Xử Lý Đơn Hàng

  • Khi nhận được order từ khách hệ thống sẽ có tiếng chuông thông báo nhận được đơn.

  • Đơn hàng có 4 trạng thái Chấp Nhận => Phục Vụ => Thu Tiền => Hoàn Thành.

  • Hoặc có thể [Hủy] đơn hàng và sẽ có thông báo lý do hủy về máy người dùng.

  • Khi nhận được đơn hàng, nhân viên có thể nhấn [Chấp Nhận] để hệ thống phản hồi lại cho người dùng

3. Kết Thúc Ca

  • Để kết thúc ca, nhân viên phải hoàn thành tất cả các đơn trong ca của mình.

  • Khi nhân viên hết ca làm => bấm vào [Dừng Nhận Đơn]

  • Sau đó nhấn vào [Kết Thúc Ca] để chốt ca làm.

  • Khi hoàn thành việc Kết Thúc Ca sẽ có thống kê doanh thu ca vừa xong.

Lưu ý: để có thể coi báo cáo doanh thu theo ca, quý khách cần chốt ca thường xuyên để phần mềm có thể tổng kết doanh thu theo từng ca.

Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với GCP qua kênh Zalo chính thức:

https://oa.gcp.vn
https://oa.gcp.vn
Giao diện khi vừa nhận đơn hàng trên Client
Giao diện 3 trạng thái cuối cùng của đơn hàng